Sunday, July 25, 2010

TIN TỨC ĐẶC BIỆT LIÊN QUAN ĐẾN TÙ NHÂN LÂU DÀI ÔNG TRƯƠNG VĂN SƯƠNG.

TIN TỨC ĐẶC BIỆT LIÊN QUAN ĐẾN TÙ NHÂN LÂU DÀI ÔNG TRƯƠNG VĂN SƯƠNG.



Hôm nay, ngày Chủ Nhật 25/07/2010. Nhân ngày nghỉ lễ cuối tuần chúng tôi có đến Tu viện thăm MS. Nguyễn Hồng Quang.Tình cờ tôi gặp phía vườn cây trước tu viện có vài nam nữ công an đang giả dạng người câu cá, kẻ bắt ốc, người mò cua thỉnh thoảng họ ghé mắt nhìn hướng vào nhà. Còn bên trong một số Tu Sinh, Sinh viên của Viện và các nhà đấu tranh dân chủ và tôn giáo đang ngồi trong bửa cơm thân mật gồm:

MS.Nguyễn Hồng Quang,Tu Viện Trưởng, MS.Phạm Ngọc Thạch,Phụ Tá Tu Viện, TT.Thích Thiện Minh GHPGVNTN, Ông Trương Văn Sương, Ông Nguyễn Bắc Truyển, Cô Nguyễn Thu Trâm và Cô Nguyễn Anh Thư (Con Tù Nhân đang ở trại Xuân Lộc trên 30 năm,đó là Cựu Đại Úy Nguyễn Hữu Cầu).

Chúng tôi rất mừng khi trông thấy sự quan tâm của các vị đã từng là tù nhân tôn giáo và chính trị quan tâm đến tình trạng ông Trương Văn Sương, được biết Ông Trương Văn Sương sẽ tạm trú nơi đây để ngày mai tức thứ hai, ngày 26/7/2010 đi khám chửa bệnh vì chứng suy tim nặng…

Cầu mong cho Ông Trương Văn Sương một tù nhân bất khuất, kiên cường chịu đựng nhiều gian truân khổ nhục nơi chốn tù đày CS sớm bình phục để góp phần trong công cuộc đấu tranh cho VN sớm có được tự do, dân chủ và nhân quyền. Xin chân thành cảm kích tấm lòng quý nhà tôn giáo và chính trị nói trên. Quý vị là tấm gương sáng trên tinh thần đoàn kết cả Đạo lẫn Đời sẵn sàng dấn thân vì quê hương VN thân yêu của chúng ta. Xin phép các vị cho Con đăng tải những hình ảnh trân quý nhiều kỷ niệm nầy./.

Trân Trọng,
Ngọc Trâm