Tuesday, June 29, 2010

Tờ rơi HS.TS.VN được dán ở thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

From: nhom thanh nien hanh dong vi dat nuoc Viet Nam
Date: 2010/6/28

Kính gửi Ủy ban Phối hợp Hành động vì Dân chủ.

Kính thưa Ủy ban,

Sau nhiều ngày nỗ lực kêu gọi người Việt nam cùng biểu lộ lòng yêu nước, cũng như ý chí quyết tâm gìn giữ biển đảo, khẳng định Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam, bằng cách viết, vẽ 6 chữ "HS - TS - VN" ở mọi nơi, mọi miền, chúng tôi vô cùng phấn khởi khi được biết càng ngày càng có nhiều người tham gia vào nỗ lực này. Chúng tôi tin rằng việc làm này phù hợp với suy nghĩ thầm kín của người Việt Nam, đó là muốn nói lên lòng yêu nước, nhưng sợ nhà nước không cho phép và trù dập, nên phải biểu lộ bằng cách này hay cách khác. Chúng tôi cũng tin rằng nhờ sự quảng bá, kêu gọi của Ủy Ban, nên nhiều người Việt Nam đã biết việc này và đã hưởng ứng, tham gia.

Chúng tôi tiếp tục việc làm nhỏ của chúng tôi và xin kính gửi đến Ủy ban một số hình ảnh tờ rơi được dán ở thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, trong 10 ngày qua. Kính mong Ủy ban cho quảng bá rộng rãi.

Chúng tôi cũng xin đệ đạt đến Ủy ban đề nghị kêu gọi người Việt Nam lợi dụng ngày cách mạng tháng 8 và quốc khánh 2 tháng 9 sắp tới để biểu lộ lòng yêu nước và phản đối chính quyền độc tài bằng nhiều cách thức khác nhau như dán, rải tờ rơi, tẩy chay các buổi lễ do nhà nước tổ chức, xuống đường mặc áo có cùng một biểu tượng chung,... Chúng tôi nghĩ rằng với uy tín của ủy ban, nhiều tầng lớp quần chúng sẽ hưởng ứng. Chúng tôi sẵn sàng hợp tác với Ủy ban trong việc làm này.

Thay mặt nhóm Thanh niên Hành động vì Đất nước
Nguyễn văn Tân